Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111891
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorHo, Hong Lien-
dc.contributor.authorVo, Nguyen Minh Thu-
dc.date.accessioned2025-02-19T08:28:27Z-
dc.date.available2025-02-19T08:28:27Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2013857-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111891-
dc.description149 trvi_VN
dc.description.abstractIdentify and analyze the key factors influencing Gen Z's intention to purchase books online in Can Tho on the TikTok Shop and Shopee platforms, and subsequently provide strategic recommendations for ecommerce businesses.vi_VN
dc.language.isoenvi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tế CLCvi_VN
dc.titleFactors influencing Gen Z's online book purchase intentions on two e-commerce platforms: TikTok Shop and Shopee in Can Tho Cityvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.57 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.121.71


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.