Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111907
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLuu, Thanh Duc Hai-
dc.contributor.authorHuynh, Thien Bao-
dc.date.accessioned2025-02-19T08:59:19Z-
dc.date.available2025-02-19T08:59:19Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2006387-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111907-
dc.description109 trvi_VN
dc.description.abstractBrand value affects the decision to buy Adidas brand for customers in Can Tho cityvi_VN
dc.language.isoenvi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tế CLCvi_VN
dc.titleBrand value affects the decision to buy Adidas brand for customers in Can Tho cityvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.39 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.106.74


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.