Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111909
Nhan đề: Analysis of factors affecting online impulse buying behavior on the TikTok Shop of Gen Z consumers in Can Tho city
Tác giả: Ho, Hong Lien
Truong, Hoang Thien Ngoc
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế CLC
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: The factors affecting online impulse buying behavior of Gen Z customers on the TikTok Shop in Can Tho city. Next, suggest solutions to improve the efficiency of marketing campaigns on the TikTok, assist shops and company owners in Can Tho city to accelerate on Gen Z customers' online impulsive buying behavior and boost sales and profits.
Mô tả: 89 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111909
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.91 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.56.156


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.