Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111909
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorHo, Hong Lien-
dc.contributor.authorTruong, Hoang Thien Ngoc-
dc.date.accessioned2025-02-19T09:02:47Z-
dc.date.available2025-02-19T09:02:47Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2006412-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111909-
dc.description89 trvi_VN
dc.description.abstractThe factors affecting online impulse buying behavior of Gen Z customers on the TikTok Shop in Can Tho city. Next, suggest solutions to improve the efficiency of marketing campaigns on the TikTok, assist shops and company owners in Can Tho city to accelerate on Gen Z customers' online impulsive buying behavior and boost sales and profits.vi_VN
dc.language.isoenvi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tế CLCvi_VN
dc.titleAnalysis of factors affecting online impulse buying behavior on the TikTok Shop of Gen Z consumers in Can Tho cityvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.91 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.252.197


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.