Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111997
Nhan đề: The impact of electronic banking service quality on customer satisfaton at Agribank Can Tho branch II.
Tác giả: Phan, Dinh Khoi
Nguyen, Tri Tue Huong
Từ khoá: Tài chính Ngân hàng CLC
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Analyze the key factors in the electronic banking service quality of Agribank and assess their impact on customer satisfaction, thereby proposing specific solutions to enhance service quality, improve customer experience, and strengthen its competitiveness in the context of digitalization for Agribank at Can Tho Branch II.
Mô tả: 117 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/111997
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
976.15 kBAdobe PDF
Your IP: 18.118.147.65


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.