Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112110
Nhan đề: Sự thay đổi về vai trò giới trong mô hình hộ gia đình kinh doanh tại chợ truyền thống ở Hà Nội
Tác giả: Hoàng, Thị Thu Hằng
Từ khoá: Giới tính
Chợ
Hộ gia đình
Doanh nghiệp
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 161, Kỳ 2 .- Tr.263-267
Tóm tắt: Bài viết tìm hiểu thực tiễn giới trong phân công công việc kinh doanh, buôn bán ở chợ Hà Nội. Trong khi người phụ nữ (vợ) đóng vai trò là chủ, quản lý công việc kinh doanh và nắm giữ quyền lực kinh tế trong gia đình thì người đàn ông giữ vai trò “hỗ trợ” giúp đỡ vợ trong công việc. Trong quản lý kinh doanh, phụ nữ đưa ra những quyết định quan trọng nhưng quyết định cuối cùng lại là của nam giới. Những thực hành về giới này bộc lộ những định kiến ​​về giới được hình thành trong một nghiên cứu điển hình cụ thể tại chợ Hà Nội.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112110
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.58 MBAdobe PDF
Your IP: 3.148.145.124


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.