Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112236
Nhan đề: Cải tiến kỹ năng giao tiếp, ứng xử của điều dưỡng với người bệnh tại Bệnh viện Y học cổ truyền Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024
Tác giả: Trần, Thị Anh Diễm
Đoàn, Khắc Hưng
Từ khoá: Hoàn thiện
Kỹ năng giao tiếp
Giao tiếp hành vi
AIDET
Điều dưỡng
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 161, Kỳ 2 .- Tr.346-352
Tóm tắt: Bài viết áp dụng mô hình giao tiếp hành vi theo tiêu chuẩn AIDET trong việc nâng cao kỹ năng giao tiếp của điều dưỡng với bệnh nhân tại Bệnh viện Y học cổ truyền Thành phố Hồ Chí Minh nhằm hướng tới sự hài lòng của người bệnh và nâng cao chất lượng khám bệnh. Dựa trên 407 trao đổi giữa 72 điều dưỡng và 407 bệnh nhân, tỷ lệ điều dưỡng thực hiện tốt 5 tiêu chí AIDET đạt 91,8% (p<0,05). Điểm trung bình về giao tiếp và ứng xử của nhân viên y tế năm 2024 là 4,53/5 điểm.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112236
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.81 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.44.161


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.