Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112265
Title: Tổ chức dạy học chủ đề Hàm số lượng giác và phương trình lượng giác theo định hướng giáo dục STEM để phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh lớp 11
Authors: Vũ, Đình Chinh
Hồ, Thị Hoàng Huy
Keywords: Dạy học Toán
Giáo dục STEM
Giải quyết vấn đề và sáng tạo
Trung học phổ thông
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 162, Kỳ 1 .- Tr.18-22
Abstract: Giáo dục STEM hiện đang là xu hướng nổi bật, đặc biệt phù hợp với mục tiêu đổi mới chương trình quốc gia năm 2018 nhằm phát triển phẩm chất, năng lực của học sinh (HS). Giải quyết vấn đề và sáng tạo là những năng lực cơ bản cần được nghiên cứu và nhấn mạnh trong quá trình phát triển của HS. Nghiên cứu này đề xuất quy trình thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề liên quan đến hàm số lượng giác và phương trình lượng giác, chủ đề STEM “Chế tạo mô hình xích đu” cho HS lớp 11.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112265
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.23 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.231.165


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.