Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112265
Title: | Tổ chức dạy học chủ đề Hàm số lượng giác và phương trình lượng giác theo định hướng giáo dục STEM để phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh lớp 11 |
Authors: | Vũ, Đình Chinh Hồ, Thị Hoàng Huy |
Keywords: | Dạy học Toán Giáo dục STEM Giải quyết vấn đề và sáng tạo Trung học phổ thông |
Issue Date: | 2024 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 162, Kỳ 1 .- Tr.18-22 |
Abstract: | Giáo dục STEM hiện đang là xu hướng nổi bật, đặc biệt phù hợp với mục tiêu đổi mới chương trình quốc gia năm 2018 nhằm phát triển phẩm chất, năng lực của học sinh (HS). Giải quyết vấn đề và sáng tạo là những năng lực cơ bản cần được nghiên cứu và nhấn mạnh trong quá trình phát triển của HS. Nghiên cứu này đề xuất quy trình thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề liên quan đến hàm số lượng giác và phương trình lượng giác, chủ đề STEM “Chế tạo mô hình xích đu” cho HS lớp 11. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112265 |
ISSN: | 1859-3917 |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.23 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.117.231.165 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.