Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112265
Nhan đề: | Tổ chức dạy học chủ đề Hàm số lượng giác và phương trình lượng giác theo định hướng giáo dục STEM để phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh lớp 11 |
Tác giả: | Vũ, Đình Chinh Hồ, Thị Hoàng Huy |
Từ khoá: | Dạy học Toán Giáo dục STEM Giải quyết vấn đề và sáng tạo Trung học phổ thông |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 162, Kỳ 1 .- Tr.18-22 |
Tóm tắt: | Giáo dục STEM hiện đang là xu hướng nổi bật, đặc biệt phù hợp với mục tiêu đổi mới chương trình quốc gia năm 2018 nhằm phát triển phẩm chất, năng lực của học sinh (HS). Giải quyết vấn đề và sáng tạo là những năng lực cơ bản cần được nghiên cứu và nhấn mạnh trong quá trình phát triển của HS. Nghiên cứu này đề xuất quy trình thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề liên quan đến hàm số lượng giác và phương trình lượng giác, chủ đề STEM “Chế tạo mô hình xích đu” cho HS lớp 11. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112265 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.23 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.15.7.20 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.