Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112267
Nhan đề: | Tổ chức hoạt động thực hành và trải nghiệm trong dạy học môn Toán bậc tiểu học ở thành phố Hải Dương |
Tác giả: | Đào, Thị Tuyết Thanh |
Từ khoá: | Tổ chức Hoạt động Thực hành Trải nghiệm Toán Tiểu học |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 162, Kỳ 1 .- Tr.28-33 |
Tóm tắt: | Trong Chương trình Giáo dục Phổ thông Toán năm 2018, hoạt động thực hành và trải nghiệm là nội dung học tập bắt buộc. Mục đích của hoạt động thực hành, trải nghiệm môn Toán là tổ chức cho học sinh thực hành vận dụng kiến thức toán học vào thực tiễn thông qua các tình huống thực tế hoặc mô phỏng. Bài viết làm rõ một số vấn đề lý luận về hoạt động, trải nghiệm thực tiễn trong dạy học Toán, từ đó đề xuất một số giải pháp góp phần nâng cao hiệu quả tổ chức hoạt động, trải nghiệm thực tiễn trong dạy học Toán tiểu học ở thành phố Hải Dương. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112267 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.7 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.191.156.74 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.