Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112267
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐào, Thị Tuyết Thanh-
dc.date.accessioned2025-02-28T03:29:49Z-
dc.date.available2025-02-28T03:29:49Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112267-
dc.description.abstractTrong Chương trình Giáo dục Phổ thông Toán năm 2018, hoạt động thực hành và trải nghiệm là nội dung học tập bắt buộc. Mục đích của hoạt động thực hành, trải nghiệm môn Toán là tổ chức cho học sinh thực hành vận dụng kiến ​​thức toán học vào thực tiễn thông qua các tình huống thực tế hoặc mô phỏng. Bài viết làm rõ một số vấn đề lý luận về hoạt động, trải nghiệm thực tiễn trong dạy học Toán, từ đó đề xuất một số giải pháp góp phần nâng cao hiệu quả tổ chức hoạt động, trải nghiệm thực tiễn trong dạy học Toán tiểu học ở thành phố Hải Dương.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 162, Kỳ 1 .- Tr.28-33-
dc.subjectTổ chứcvi_VN
dc.subjectHoạt độngvi_VN
dc.subjectThực hànhvi_VN
dc.subjectTrải nghiệmvi_VN
dc.subjectToánvi_VN
dc.subjectTiểu họcvi_VN
dc.titleTổ chức hoạt động thực hành và trải nghiệm trong dạy học môn Toán bậc tiểu học ở thành phố Hải Dươngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.7 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.11.190


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.