Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112268
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Quang Hùng-
dc.contributor.authorNông, Văn Ngoan-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc-
dc.date.accessioned2025-02-28T03:32:24Z-
dc.date.available2025-02-28T03:32:24Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112268-
dc.description.abstractTự học có vai trò rất quan trọng đối với sinh viên (SV) đại học trong việc tiếp thu, mở rộng kiến thức, nâng cao khả năng tư duy. Việc tự học của SV là một trong những yếu tố quyết định chất lượng đào tạo. Tuy nhiên, vấn đề này chưa được quan tâm đúng mức nên hiệu quả chưa cao. Bài viết bàn về đặc điểm, các yếu tố tác động, vai trò của giảng viên (GV) và SV trong việc nâng cao hiệu quả tự học của SV, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo ở các trường đại học đáp ứng tốt hơn nhu cầu thực tiễn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 162, Kỳ 1 .- Tr.34-38-
dc.subjectGiảng viênvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectTự họcvi_VN
dc.subjectHoạt động tự họcvi_VN
dc.subjectHệ thống đào tạo theo tín chỉvi_VN
dc.subjectĐại họcvi_VN
dc.titleNâng cao hiệu quả hoạt động tự học của sinh viên trong đào tạo theo học chế tín chỉvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.57 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.