Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112273
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Thị Thanh Hà-
dc.contributor.authorNguyễn, Bích Ngọc-
dc.date.accessioned2025-02-28T03:46:11Z-
dc.date.available2025-02-28T03:46:11Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112273-
dc.description.abstractCác bài thuyết trình bằng tiếng Anh luôn là một thách thức đối với hầu hết sinh viên (SV) EFL đại học như đã được nhấn mạnh trong nhiều nghiên cứu, mặc dù nó có tầm quan trọng cao trong thế giới toàn cầu hóa này. Một yếu tố chính dẫn đến vấn đề này là sự lo lắng của SV khi nói trước đám đông, đây cũng là chủ đề mà bài viết này đưa ra tổng quan tài liệu. Nói tóm lại, toàn bộ bức tranh về chủ đề này khá rời rạc, với kết quả khác nhau do sự khác biệt về độ tuổi, kinh nghiệm, chuyên ngành, môn học và môi trường trình bày của người tham gia. Tuy nhiên, các nghiên cứu trước đây chia sẻ một số nguyên nhân gây lo lắng: rào cản ngôn ngữ, kiến thức về chủ đề được trình bày và các khía cạnh của môi trường trình bày.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 162, Kỳ 1 .- Tr.60-64-
dc.subjectLo lắngvi_VN
dc.subjectThuyết trìnhvi_VN
dc.subjectSinh viên đại họcvi_VN
dc.titleTổng quan về tâm lý lo lắng khi thuyết trình của sinh viên đại họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.4 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.191.196


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.