Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112274
Title: Ứng dụng tư duy thiết kế trong dạy học về biến đổi khí hậu trong môn Khoa học lớp 4
Authors: Nguyễn, Thanh Phương Quỳnh
Ngô, Thị Phương
Keywords: Tư duy thiết kế
Khoa học lớp 4
Biến đổi khí hậu
Học sinh tiểu học
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 162, Kỳ 1 .- Tr.65-70
Abstract: Biến đổi khí hậu (BĐKH) là một chủ đề phức tạp nhưng cần được giới thiệu và trang bị kiến thức cho trẻ ngay từ sớm. Cụ thể, phương pháp Tư duy thiết kế (TDTK) gồm 4 giai đoạn có những yếu tố phù hợp để dạy học nội dung này trong các lớp Khoa học lớp 4. Bài viết sẽ trình bày cụ thể cách triển khai TDTK trong thiết kế hoạt động dạy học về BĐKH ở tiểu học nói chung và học sinh lớp bốn nói riêng để đạt những hiệu quả cao nhất.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112274
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.69 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.159.123


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.