Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112274
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Phương Quỳnh-
dc.contributor.authorNgô, Thị Phương-
dc.date.accessioned2025-02-28T03:52:02Z-
dc.date.available2025-02-28T03:52:02Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112274-
dc.description.abstractBiến đổi khí hậu (BĐKH) là một chủ đề phức tạp nhưng cần được giới thiệu và trang bị kiến thức cho trẻ ngay từ sớm. Cụ thể, phương pháp Tư duy thiết kế (TDTK) gồm 4 giai đoạn có những yếu tố phù hợp để dạy học nội dung này trong các lớp Khoa học lớp 4. Bài viết sẽ trình bày cụ thể cách triển khai TDTK trong thiết kế hoạt động dạy học về BĐKH ở tiểu học nói chung và học sinh lớp bốn nói riêng để đạt những hiệu quả cao nhất.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 162, Kỳ 1 .- Tr.65-70-
dc.subjectTư duy thiết kếvi_VN
dc.subjectKhoa học lớp 4vi_VN
dc.subjectBiến đổi khí hậuvi_VN
dc.subjectHọc sinh tiểu họcvi_VN
dc.titleỨng dụng tư duy thiết kế trong dạy học về biến đổi khí hậu trong môn Khoa học lớp 4vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.69 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.124.95


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.