Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112274
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Phương Quỳnh-
dc.contributor.authorNgô, Thị Phương-
dc.date.accessioned2025-02-28T03:52:02Z-
dc.date.available2025-02-28T03:52:02Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112274-
dc.description.abstractBiến đổi khí hậu (BĐKH) là một chủ đề phức tạp nhưng cần được giới thiệu và trang bị kiến thức cho trẻ ngay từ sớm. Cụ thể, phương pháp Tư duy thiết kế (TDTK) gồm 4 giai đoạn có những yếu tố phù hợp để dạy học nội dung này trong các lớp Khoa học lớp 4. Bài viết sẽ trình bày cụ thể cách triển khai TDTK trong thiết kế hoạt động dạy học về BĐKH ở tiểu học nói chung và học sinh lớp bốn nói riêng để đạt những hiệu quả cao nhất.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 162, Kỳ 1 .- Tr.65-70-
dc.subjectTư duy thiết kếvi_VN
dc.subjectKhoa học lớp 4vi_VN
dc.subjectBiến đổi khí hậuvi_VN
dc.subjectHọc sinh tiểu họcvi_VN
dc.titleỨng dụng tư duy thiết kế trong dạy học về biến đổi khí hậu trong môn Khoa học lớp 4vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.69 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.