Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112274
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thanh Phương Quỳnh | - |
dc.contributor.author | Ngô, Thị Phương | - |
dc.date.accessioned | 2025-02-28T03:52:02Z | - |
dc.date.available | 2025-02-28T03:52:02Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112274 | - |
dc.description.abstract | Biến đổi khí hậu (BĐKH) là một chủ đề phức tạp nhưng cần được giới thiệu và trang bị kiến thức cho trẻ ngay từ sớm. Cụ thể, phương pháp Tư duy thiết kế (TDTK) gồm 4 giai đoạn có những yếu tố phù hợp để dạy học nội dung này trong các lớp Khoa học lớp 4. Bài viết sẽ trình bày cụ thể cách triển khai TDTK trong thiết kế hoạt động dạy học về BĐKH ở tiểu học nói chung và học sinh lớp bốn nói riêng để đạt những hiệu quả cao nhất. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 162, Kỳ 1 .- Tr.65-70 | - |
dc.subject | Tư duy thiết kế | vi_VN |
dc.subject | Khoa học lớp 4 | vi_VN |
dc.subject | Biến đổi khí hậu | vi_VN |
dc.subject | Học sinh tiểu học | vi_VN |
dc.title | Ứng dụng tư duy thiết kế trong dạy học về biến đổi khí hậu trong môn Khoa học lớp 4 | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.69 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.221.124.95 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.