Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112277
Nhan đề: | Tổng quan về dạy kỹ năng viết tích hợp tư duy phản biện áp dụng tại lớp học ngoại ngữ tiếng Anh trong thời đại trí tuệ nhân tạo |
Tác giả: | Phạm, Phương Thảo |
Từ khoá: | Kỹ năng viết Tư duy phản biện Trí tuệ nhân tạo Lớp học ngoại ngữ tiếng Anh |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 162, Kỳ 1 .- Tr.81-85 |
Tóm tắt: | Trong phạm vi của nghiên cứu này, tác giả tìm hiểu, phân tích và thảo luận về các yếu tố liên quan đến kiến thức chung về việc dạy viết tích hợp tư duy phản biện (TDPB), lợi ích và hạn chế khi sử dụng công cụ Al trong quá trình dạy học nhằm cung cấp cho giảng viên (GV), đặc biệt là các nhà thiết kế chương trình một cái nhìn tổng quan về xu hướng này, những ứng dụng thực tiễn và những khó khăn họ phải đối mặt khi triển khai các hoạt động liên quan trong các lớp học ngoại ngữ tiếng Anh. Đồng thời, tác giả cũng hy vọng sẽ giúp ích được phần nào cho những định hướng dạy kỹ năng viết phù hợp trong tương lai. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112277 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.48 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.222.164.159 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.