Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112277
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phạm, Phương Thảo | - |
dc.date.accessioned | 2025-02-28T04:02:17Z | - |
dc.date.available | 2025-02-28T04:02:17Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112277 | - |
dc.description.abstract | Trong phạm vi của nghiên cứu này, tác giả tìm hiểu, phân tích và thảo luận về các yếu tố liên quan đến kiến thức chung về việc dạy viết tích hợp tư duy phản biện (TDPB), lợi ích và hạn chế khi sử dụng công cụ Al trong quá trình dạy học nhằm cung cấp cho giảng viên (GV), đặc biệt là các nhà thiết kế chương trình một cái nhìn tổng quan về xu hướng này, những ứng dụng thực tiễn và những khó khăn họ phải đối mặt khi triển khai các hoạt động liên quan trong các lớp học ngoại ngữ tiếng Anh. Đồng thời, tác giả cũng hy vọng sẽ giúp ích được phần nào cho những định hướng dạy kỹ năng viết phù hợp trong tương lai. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 162, Kỳ 1 .- Tr.81-85 | - |
dc.subject | Kỹ năng viết | vi_VN |
dc.subject | Tư duy phản biện | vi_VN |
dc.subject | Trí tuệ nhân tạo | vi_VN |
dc.subject | Lớp học ngoại ngữ tiếng Anh | vi_VN |
dc.title | Tổng quan về dạy kỹ năng viết tích hợp tư duy phản biện áp dụng tại lớp học ngoại ngữ tiếng Anh trong thời đại trí tuệ nhân tạo | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.48 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.222.164.159 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.