Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112277
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Phương Thảo-
dc.date.accessioned2025-02-28T04:02:17Z-
dc.date.available2025-02-28T04:02:17Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112277-
dc.description.abstractTrong phạm vi của nghiên cứu này, tác giả tìm hiểu, phân tích và thảo luận về các yếu tố liên quan đến kiến thức chung về việc dạy viết tích hợp tư duy phản biện (TDPB), lợi ích và hạn chế khi sử dụng công cụ Al trong quá trình dạy học nhằm cung cấp cho giảng viên (GV), đặc biệt là các nhà thiết kế chương trình một cái nhìn tổng quan về xu hướng này, những ứng dụng thực tiễn và những khó khăn họ phải đối mặt khi triển khai các hoạt động liên quan trong các lớp học ngoại ngữ tiếng Anh. Đồng thời, tác giả cũng hy vọng sẽ giúp ích được phần nào cho những định hướng dạy kỹ năng viết phù hợp trong tương lai.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 162, Kỳ 1 .- Tr.81-85-
dc.subjectKỹ năng viếtvi_VN
dc.subjectTư duy phản biệnvi_VN
dc.subjectTrí tuệ nhân tạovi_VN
dc.subjectLớp học ngoại ngữ tiếng Anhvi_VN
dc.titleTổng quan về dạy kỹ năng viết tích hợp tư duy phản biện áp dụng tại lớp học ngoại ngữ tiếng Anh trong thời đại trí tuệ nhân tạovi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.48 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.164.159


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.