Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112285
Nhan đề: | Giáo dục đạo đức cho sinh viên các trường đại học trong giai đoạn hiện nay - thực trạng và giải pháp |
Tác giả: | Nguyễn, Cao Phong Nguyễn, Quý Đông Đoàn, Ngọc Ánh Huy Nguyễn, Quốc Thanh |
Từ khoá: | Đạo đức Giáo dục đạo đức Sinh viên Giải pháp |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 162, Kỳ 1 .- Tr.131-135 |
Tóm tắt: | Bài viết tiếp cận và lý giải vấn đề ở các khía cạnh sau: Giáo dục luôn bao gồm hai mặt: dạy đạo đức và dạy kiến thức lý luận để hình thành những con người có đầy đủ năng lực, phẩm chất, đáp ứng yêu cầu của xã hội. Điều đó đúng theo nghĩa đáp ứng thị trường lao động của giáo dục đại học. Để đảm bảo chất lượng giáo dục, các trường đại học cần quan tâm nâng cao chất lượng của cả hai bên. Vì vậy, điều quan trọng là phải nhận thức và đánh giá đúng thực trạng đạo đức, cũng là công tác giáo dục đạo đức cho sinh viên (SV) trong trường đại học. Trên cơ sở đánh giá thực trạng, xác định nguyên nhân, bài viết đề xuất hệ thống giải pháp nâng cao hiệu quả giáo dục đạo đức cho SV, đáp ứng yêu cầu bảo đảm chất lượng giáo dục cao trong giai đoạn hiện nay. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112285 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.59 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 13.59.196.41 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.