Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112285
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Cao Phong-
dc.contributor.authorNguyễn, Quý Đông-
dc.contributor.authorĐoàn, Ngọc Ánh Huy-
dc.contributor.authorNguyễn, Quốc Thanh-
dc.date.accessioned2025-02-28T07:01:45Z-
dc.date.available2025-02-28T07:01:45Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112285-
dc.description.abstractBài viết tiếp cận và lý giải vấn đề ở các khía cạnh sau: Giáo dục luôn bao gồm hai mặt: dạy đạo đức và dạy kiến thức lý luận để hình thành những con người có đầy đủ năng lực, phẩm chất, đáp ứng yêu cầu của xã hội. Điều đó đúng theo nghĩa đáp ứng thị trường lao động của giáo dục đại học. Để đảm bảo chất lượng giáo dục, các trường đại học cần quan tâm nâng cao chất lượng của cả hai bên. Vì vậy, điều quan trọng là phải nhận thức và đánh giá đúng thực trạng đạo đức, cũng là công tác giáo dục đạo đức cho sinh viên (SV) trong trường đại học. Trên cơ sở đánh giá thực trạng, xác định nguyên nhân, bài viết đề xuất hệ thống giải pháp nâng cao hiệu quả giáo dục đạo đức cho SV, đáp ứng yêu cầu bảo đảm chất lượng giáo dục cao trong giai đoạn hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 162, Kỳ 1 .- Tr.131-135-
dc.subjectĐạo đứcvi_VN
dc.subjectGiáo dục đạo đứcvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectGiải phápvi_VN
dc.titleGiáo dục đạo đức cho sinh viên các trường đại học trong giai đoạn hiện nay - thực trạng và giải phápvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.59 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.102.131


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.