Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112295
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Học-
dc.date.accessioned2025-02-28T07:28:30Z-
dc.date.available2025-02-28T07:28:30Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112295-
dc.description.abstractTrong dạy học môn Chính trị, vai trò của giáo viên trên lớp là vô cùng quan trọng trong mỗi bài học. Bài viết phân tích việc vận dụng phương pháp tình huống và giải quyết vấn đề trong dạy học môn Chính trị ở trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 162, Kỳ 1 .- Tr.148-152,168-
dc.subjectPhương pháp tạo tình huốngvi_VN
dc.subjectGiải quyết vấn đềvi_VN
dc.subjectMôn Giáo dục chính trịvi_VN
dc.subjectTrường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nộivi_VN
dc.titleSử dụng phương pháp tạo tình huống, giải quyết vấn đề trong giảng dạy môn Giáo dục chính trị tại Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.9 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.249.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.