Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112364
Nhan đề: Vai trò của Phật giáo trong việc kiến tạo văn hóa kinh doanh ở Việt Nam hiện nay
Tác giả: Lê, Hoàng Nam
Từ khoá: Kinh tế thị trường
Chủ nghĩa xã hội
Phật giáo
Kinh doanh
Văn hóa kinh doanh
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 162, Kỳ 1 .- Tr.305-310
Tóm tắt: Phật giáo Việt Nam không chỉ là quốc giáo mà còn là biểu tượng văn hóa, giá trị sống trong tinh thần của người Việt Nam từ xưa đến nay. Trong nền kinh tế thị trường hiện nay, sự xuất hiện của các chủ thể kinh tế gắn liền với sự xuất hiện của các loại hình văn hóa mới, trong đó có văn hóa kinh doanh. Vậy sự phát triển của các loại hình văn hóa đó có mối liên hệ như thế nào với Phật giáo? Xu hướng của mối quan hệ đó là gì? Kết quả và giải pháp tác động giữa văn hóa Phật giáo và văn hóa kinh doanh trong điều kiện Việt Nam hiện nay là gì? Đây là những vấn đề đặt ra trong quá trình nghiên cứu của tác giả nhằm làm rõ những nội dung này.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112364
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.77 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.187.65


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.