Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112364
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Hoàng Nam-
dc.date.accessioned2025-03-03T03:19:30Z-
dc.date.available2025-03-03T03:19:30Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112364-
dc.description.abstractPhật giáo Việt Nam không chỉ là quốc giáo mà còn là biểu tượng văn hóa, giá trị sống trong tinh thần của người Việt Nam từ xưa đến nay. Trong nền kinh tế thị trường hiện nay, sự xuất hiện của các chủ thể kinh tế gắn liền với sự xuất hiện của các loại hình văn hóa mới, trong đó có văn hóa kinh doanh. Vậy sự phát triển của các loại hình văn hóa đó có mối liên hệ như thế nào với Phật giáo? Xu hướng của mối quan hệ đó là gì? Kết quả và giải pháp tác động giữa văn hóa Phật giáo và văn hóa kinh doanh trong điều kiện Việt Nam hiện nay là gì? Đây là những vấn đề đặt ra trong quá trình nghiên cứu của tác giả nhằm làm rõ những nội dung này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 162, Kỳ 1 .- Tr.305-310-
dc.subjectKinh tế thị trườngvi_VN
dc.subjectChủ nghĩa xã hộivi_VN
dc.subjectPhật giáovi_VN
dc.subjectKinh doanhvi_VN
dc.subjectVăn hóa kinh doanhvi_VN
dc.titleVai trò của Phật giáo trong việc kiến tạo văn hóa kinh doanh ở Việt Nam hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.77 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.242.216


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.