Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112378
Nhan đề: Một số kinh nghiệm và giải pháp nâng cao chất lượng nghiên cứu thực tế hàng năm của giảng viên tại Trường Chính trị tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu
Tác giả: Nguyễn, Hương Quế
Từ khoá: Nghiên cứu thực tiễn
Lý luận chính trị
Giảng viên
Trường Chính trị tỉnh
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 162, Kỳ 2 .- Tr.3-7
Tóm tắt: Nghiên cứu thực tiễn của giảng viên vừa là nhiệm vụ, vừa là nhu cầu tất yếu của giảng viên giảng dạy Lý luận Chính trị. Điều này xuất phát từ vai trò, ý nghĩa của việc nghiên cứu thực tiễn đối với nhiệm vụ của giảng viên. Có nhiều loại hình nghiên cứu thực tiễn, trong đó nghiên cứu thực tiễn hàng năm có vai trò quan trọng trong thời gian qua của đội ngũ giảng viên trong hệ thống các trường chính trị cấp tỉnh. Bài viết trình bày một số kinh nghiệm và giải pháp nâng cao chất lượng nghiên cứu thực tế hàng năm của giảng viên Trường Chính trị tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112378
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.51 MBAdobe PDF
Your IP: 3.136.234.62


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.