Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112380
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorMai, Thanh Hồng-
dc.date.accessioned2025-03-03T08:30:31Z-
dc.date.available2025-03-03T08:30:31Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112380-
dc.description.abstractTrong đổi mới giáo dục đại học, việc sử dụng các phương pháp dạy học tích cực nhằm nâng cao chất lượng dạy và học nói chung và tư tưởng Hồ Chí Minh nói riêng là yêu cầu hết sức cần thiết và quan trọng. Trong bài viết này, tác giả bàn về một số vấn đề liên quan đến việc vận dụng các phương pháp dạy học tích cực trong dạy học tư tưởng Hồ Chí Minh ở Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Quốc gia.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 162, Kỳ 2 .- Tr.8-12-
dc.subjectPhương pháp dạy họcvi_VN
dc.subjectPhương pháp dạy học tích cựcvi_VN
dc.subjectTư tưởng Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleSử dụng một số phương pháp dạy học tích cực trong giảng dạy môn Tư tưởng Hồ Chí Minh ở Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.58 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.17.112


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.