Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112385
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Thùy Dung-
dc.date.accessioned2025-03-03T08:42:10Z-
dc.date.available2025-03-03T08:42:10Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112385-
dc.description.abstractBài báo này tập trung vào việc ứng dụng phương thức Blended Learning trong giảng dạy Triết học Mác-Lênin tại Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội, so sánh hiệu quả của phương thức này với phương pháp giảng dạy truyền thống. Đối tượng nghiên cứu là hai lớp sinh viên (SV): ĐH13QM3 (áp dụng Blended Learning) và ĐH13QĐ5 (áp dụng phương pháp truyền thống). Bài báo là một phần kết quả của đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở: "Nghiên cứu xây dựng bài giảng E-Leaning học phần Triết học Mác-Lênin theo phương thức dạy học kết hợp trực tiếp và trực tuyến tại Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội, mã số: 13.01.24.1.08.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 162, Kỳ 2 .- Tr.19-23-
dc.subjectGiáo dục đại họcvi_VN
dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi_VN
dc.subjectTriết họcvi_VN
dc.subjectPhương thức dạy học kết hợpvi_VN
dc.titleVận dụng phương thức dạy học kết hợp (Blended Learning) trong giảng dạy Triết học Mác-Lênin tại Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.46 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.62.168


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.