Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112389
Nhan đề: Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh qua bài toán thực tiễn với phương trình đường tròn - Toán 10
Tác giả: Võ, Hoàng Đệ
Từ khoá: Năng lực giải quyết vấn đề
Bài toán
Chương trình Toán 10
Phương trình tròn
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 162, Kỳ 2 .- Tr.35-40
Tóm tắt: Năng lực giải quyết vấn đề toán học là một trong bốn thành phần năng lực đặc thù cần được hình thành và phát triển cho học sinh (HS) trong dạy học Toán. Bài viết trình bày một số vấn đề liên quan đến việc phát triển năng lực giải toán của HS thông qua thực hành toán với phương trình đường tròn. Qua đó, một số tình huống dạy học được thiết kế để giải các bài toán thực tế sử dụng phương trình đường tròn trong chương trình Toán 10.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112389
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.42 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.254.120


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.