Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112391
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phạm, Thị Ngọc Liên | - |
dc.date.accessioned | 2025-03-03T09:00:44Z | - |
dc.date.available | 2025-03-03T09:00:44Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112391 | - |
dc.description.abstract | Giáo viên mầm non (GVMN) là một trong những nghề được xã hội tôn vinh và có vai trò rất quan trọng trong giáo dục mầm non (GDMN). Tuy nhiên, bên cạnh những thành tựu đáng ghi nhận, GDMN vẫn còn nhiều bất cập, nhất là trong đào tạo, bồi dưỡng và chính sách đối với GVMN. Bài viết đi vào đề xuất một số giải pháp để GDMN có thể vươn tới chất lượng cao nhất, thật sự nâng cao được tầm vóc, vị trí, vai trò của GVMN. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 162, Kỳ 2 .- Tr.41-45 | - |
dc.subject | Giải pháp | vi_VN |
dc.subject | Đào tạo | vi_VN |
dc.subject | Bồi dưỡng | vi_VN |
dc.subject | Chính sách | vi_VN |
dc.subject | Giáo viên mầm non | vi_VN |
dc.title | Đề xuất một số giải pháp về đào tạo, bồi dưỡng và chính sách đối với giáo viên mầm non | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.57 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.217.11 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.