Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112393
Title: Vận dụng dạy học tình huống trong dạy học chủ đề "Con người và sức khỏe” (Tự nhiên và Xã hội 2) nhằm phát triển kĩ năng vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học vào thực tiễn cho học sinh
Authors: Phạm, Việt Quỳnh
Hoàng, Quỳnh Chi
Keywords: Con người và sức khỏe
Dạy học theo tình huống
Tự nhiên và xã hội
Học sinh
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 162, Kỳ 2 .- Tr.46-50
Abstract: Dạy học tình huống là phương pháp dạy học trong đó giáo viên tổ chức cho học sinh (HS) phân tích, giải quyết những tình huống nhất định tương ứng với nội dung bài học, gắn chặt với trải nghiệm thực tế và chủ đề học tập. Trên cơ sở tìm hiểu phương pháp dạy học theo tình huống, nghiên cứu này tập trung làm rõ việc vận dụng nó trong dạy học chủ đề “Con người và sức khỏe” môn Khoa học tự nhiên và xã hội lớp 2 nhằm thúc đẩy sự phát triển của HS và đưa ra các ví dụ minh họa.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112393
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.42 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.253.152


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.