Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112393
Nhan đề: Vận dụng dạy học tình huống trong dạy học chủ đề "Con người và sức khỏe” (Tự nhiên và Xã hội 2) nhằm phát triển kĩ năng vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học vào thực tiễn cho học sinh
Tác giả: Phạm, Việt Quỳnh
Hoàng, Quỳnh Chi
Từ khoá: Con người và sức khỏe
Dạy học theo tình huống
Tự nhiên và xã hội
Học sinh
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 162, Kỳ 2 .- Tr.46-50
Tóm tắt: Dạy học tình huống là phương pháp dạy học trong đó giáo viên tổ chức cho học sinh (HS) phân tích, giải quyết những tình huống nhất định tương ứng với nội dung bài học, gắn chặt với trải nghiệm thực tế và chủ đề học tập. Trên cơ sở tìm hiểu phương pháp dạy học theo tình huống, nghiên cứu này tập trung làm rõ việc vận dụng nó trong dạy học chủ đề “Con người và sức khỏe” môn Khoa học tự nhiên và xã hội lớp 2 nhằm thúc đẩy sự phát triển của HS và đưa ra các ví dụ minh họa.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112393
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.42 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.17.245


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.