Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112393
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Việt Quỳnh-
dc.contributor.authorHoàng, Quỳnh Chi-
dc.date.accessioned2025-03-03T09:06:25Z-
dc.date.available2025-03-03T09:06:25Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112393-
dc.description.abstractDạy học tình huống là phương pháp dạy học trong đó giáo viên tổ chức cho học sinh (HS) phân tích, giải quyết những tình huống nhất định tương ứng với nội dung bài học, gắn chặt với trải nghiệm thực tế và chủ đề học tập. Trên cơ sở tìm hiểu phương pháp dạy học theo tình huống, nghiên cứu này tập trung làm rõ việc vận dụng nó trong dạy học chủ đề “Con người và sức khỏe” môn Khoa học tự nhiên và xã hội lớp 2 nhằm thúc đẩy sự phát triển của HS và đưa ra các ví dụ minh họa.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 162, Kỳ 2 .- Tr.46-50-
dc.subjectCon người và sức khỏevi_VN
dc.subjectDạy học theo tình huốngvi_VN
dc.subjectTự nhiên và xã hộivi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.titleVận dụng dạy học tình huống trong dạy học chủ đề "Con người và sức khỏe” (Tự nhiên và Xã hội 2) nhằm phát triển kĩ năng vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học vào thực tiễn cho học sinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.42 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.90.244


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.