Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112393
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phạm, Việt Quỳnh | - |
dc.contributor.author | Hoàng, Quỳnh Chi | - |
dc.date.accessioned | 2025-03-03T09:06:25Z | - |
dc.date.available | 2025-03-03T09:06:25Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112393 | - |
dc.description.abstract | Dạy học tình huống là phương pháp dạy học trong đó giáo viên tổ chức cho học sinh (HS) phân tích, giải quyết những tình huống nhất định tương ứng với nội dung bài học, gắn chặt với trải nghiệm thực tế và chủ đề học tập. Trên cơ sở tìm hiểu phương pháp dạy học theo tình huống, nghiên cứu này tập trung làm rõ việc vận dụng nó trong dạy học chủ đề “Con người và sức khỏe” môn Khoa học tự nhiên và xã hội lớp 2 nhằm thúc đẩy sự phát triển của HS và đưa ra các ví dụ minh họa. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 162, Kỳ 2 .- Tr.46-50 | - |
dc.subject | Con người và sức khỏe | vi_VN |
dc.subject | Dạy học theo tình huống | vi_VN |
dc.subject | Tự nhiên và xã hội | vi_VN |
dc.subject | Học sinh | vi_VN |
dc.title | Vận dụng dạy học tình huống trong dạy học chủ đề "Con người và sức khỏe” (Tự nhiên và Xã hội 2) nhằm phát triển kĩ năng vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học vào thực tiễn cho học sinh | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.42 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.117.90.244 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.