Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112396
Nhan đề: Kỹ năng giải quyết mâu thuẫn của học sinh Trường Trung học phổ thông Vạn Xuân, Thành phố Hà Nội
Tác giả: Phí, Công Mạnh
Từ khoá: Dạy học
Học sinh phổ thông
Kỹ năng sống
Kỹ năng giải quyết xung đột
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 162, Kỳ 2 .- Tr.56-60
Tóm tắt: Việc rèn luyện kỹ năng sống, trong đó có kỹ năng giải quyết xung đột, có vai trò quan trọng trong việc giúp học sinh (HS) vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Trên cơ sở phân tích thực trạng kỹ năng giải quyết xung đột của HS Trường THPT Vạn Xuân, thành phố Hà Nội, bài viết đề xuất một số biện pháp rèn luyện, phát triển kỹ năng này cho HS THPT nói chung và HS Trường THPT Vạn Xuân nói riêng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112396
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.46 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.230.138


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.