Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112396
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhí, Công Mạnh-
dc.date.accessioned2025-03-03T09:14:42Z-
dc.date.available2025-03-03T09:14:42Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112396-
dc.description.abstractViệc rèn luyện kỹ năng sống, trong đó có kỹ năng giải quyết xung đột, có vai trò quan trọng trong việc giúp học sinh (HS) vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Trên cơ sở phân tích thực trạng kỹ năng giải quyết xung đột của HS Trường THPT Vạn Xuân, thành phố Hà Nội, bài viết đề xuất một số biện pháp rèn luyện, phát triển kỹ năng này cho HS THPT nói chung và HS Trường THPT Vạn Xuân nói riêng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 162, Kỳ 2 .- Tr.56-60-
dc.subjectDạy họcvi_VN
dc.subjectHọc sinh phổ thôngvi_VN
dc.subjectKỹ năng sốngvi_VN
dc.subjectKỹ năng giải quyết xung độtvi_VN
dc.titleKỹ năng giải quyết mâu thuẫn của học sinh Trường Trung học phổ thông Vạn Xuân, Thành phố Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.46 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.