Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112398
Title: | Tích hợp tính bền vững vào chương trình giáo dục đại học Việt Nam - Lợi ích, thách thức và một số kinh nghiệm quốc tế |
Authors: | Nguyễn, Hồng Nga Nguyễn, Ngọc Thọ |
Keywords: | Chương trình giáo dục đại học Phương pháp giảng dạy Tính bền vững Việt Nam |
Issue Date: | 2024 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 162, Kỳ 2 .- Tr.61-65 |
Abstract: | Gắn giáo dục đại học với phát triển bền vững đã trở thành sứ mệnh của nhiều quốc gia và trường đại học trên toàn thế giới. Tuy nhiên, ở Việt Nam, vấn đề lồng ghép tính bền vững vào các chương trình giáo dục đại học vẫn chưa quyết liệt và toàn diện. Bài viết này nhấn mạnh sự cần thiết của tính bền vững trong giáo dục đại học, khẳng định lợi ích và thách thức trong việc lồng ghép tính bền vững vào các chương trình giáo dục đại học của Việt Nam, giới thiệu bài học kinh nghiệm từ các quốc gia, trường đại học tiên phong và thành công và cuối cùng đề xuất một số giải pháp. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112398 |
ISSN: | 1859-3917 |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.47 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.220.135.28 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.