Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112398
Nhan đề: Tích hợp tính bền vững vào chương trình giáo dục đại học Việt Nam - Lợi ích, thách thức và một số kinh nghiệm quốc tế
Tác giả: Nguyễn, Hồng Nga
Nguyễn, Ngọc Thọ
Từ khoá: Chương trình giáo dục đại học
Phương pháp giảng dạy
Tính ​​bền vững
Việt Nam
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 162, Kỳ 2 .- Tr.61-65
Tóm tắt: Gắn giáo dục đại học với phát triển bền vững đã trở thành sứ mệnh của nhiều quốc gia và trường đại học trên toàn thế giới. Tuy nhiên, ở Việt Nam, vấn đề lồng ghép tính bền vững vào các chương trình giáo dục đại học vẫn chưa quyết liệt và toàn diện. Bài viết này nhấn mạnh sự cần thiết của tính bền vững trong giáo dục đại học, khẳng định lợi ích và thách thức trong việc lồng ghép tính bền vững vào các chương trình giáo dục đại học của Việt Nam, giới thiệu bài học kinh nghiệm từ các quốc gia, trường đại học tiên phong và thành công và cuối cùng đề xuất một số giải pháp.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112398
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.47 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.54.244


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.