Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112398
Nhan đề: | Tích hợp tính bền vững vào chương trình giáo dục đại học Việt Nam - Lợi ích, thách thức và một số kinh nghiệm quốc tế |
Tác giả: | Nguyễn, Hồng Nga Nguyễn, Ngọc Thọ |
Từ khoá: | Chương trình giáo dục đại học Phương pháp giảng dạy Tính bền vững Việt Nam |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 162, Kỳ 2 .- Tr.61-65 |
Tóm tắt: | Gắn giáo dục đại học với phát triển bền vững đã trở thành sứ mệnh của nhiều quốc gia và trường đại học trên toàn thế giới. Tuy nhiên, ở Việt Nam, vấn đề lồng ghép tính bền vững vào các chương trình giáo dục đại học vẫn chưa quyết liệt và toàn diện. Bài viết này nhấn mạnh sự cần thiết của tính bền vững trong giáo dục đại học, khẳng định lợi ích và thách thức trong việc lồng ghép tính bền vững vào các chương trình giáo dục đại học của Việt Nam, giới thiệu bài học kinh nghiệm từ các quốc gia, trường đại học tiên phong và thành công và cuối cùng đề xuất một số giải pháp. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112398 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.47 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.221.54.244 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.