Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112399
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Trang-
dc.date.accessioned2025-03-03T12:45:12Z-
dc.date.available2025-03-03T12:45:12Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112399-
dc.description.abstractTrong lĩnh vực giáo dục, trí tuệ nhân tạo (Al) đang được ứng dụng hiệu quả để nâng cao chất lượng dạy và học; đặc biệt là đổi mới phương pháp giảng dạy nhằm phát huy tối đa tính chủ động, sáng tạo của người học. Trong phạm vi nghiên cứu của luận án, bài viết tập trung nghiên cứu các ứng dụng của Al trong phương pháp giảng dạy, từ đó phân tích, chỉ ra thực trạng và đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả ứng dụng Al trong đổi mới phương pháp giảng dạy ở các trường đại học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 162, Kỳ 2 .- Tr.66-70-
dc.subjectAlvi_VN
dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi_VN
dc.subjectĐại họcvi_VN
dc.titleỨng dụng trí tuệ nhân tạo vào đổi mới phương pháp giảng dạy tại trường đại họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.38 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.203.127


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.