Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112406
Title: Thiết kế mô hình nghiên cứu mối quan hệ giữa marketing-truyền thông tích hợp, hiệu quả thương hiệu và quyết định lựa chọn của người học: Trường hợp Khoa Kinh doanh và Luật, Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn
Authors: Huỳnh, Đức Duy
Nguyễn, Thành Đại
Keywords: Người học
Thương hiệu
Marketing-truyền thông tích hợp
Khoa Kinh doanh và Luật
Đại học Quốc tế Sài Gòn
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 162, Kỳ 2 .- Tr.87-91
Abstract: Các nghiên cứu ở Việt Nam thường tập trung vào các mô hình ra quyết định chung, thiếu phân tích chuyên sâu về hoạt động marketing, truyền thông; trong khi đó, nghiên cứu quốc tế lại không hoàn toàn phù hợp với hành vi của sinh viên Việt Nam. Vì vậy, nghiên cứu này được thực hiện nhằm phân tích mối quan hệ giữa các nhân tố Integrated Marketing Communications (IMC) - marketing - truyền thông tích hợp, hình ảnh thương hiệu và quyết định chọn trường của người học.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112406
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.28 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.52.224


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.