Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112406
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHuỳnh, Đức Duy-
dc.contributor.authorNguyễn, Thành Đại-
dc.date.accessioned2025-03-03T13:19:58Z-
dc.date.available2025-03-03T13:19:58Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112406-
dc.description.abstractCác nghiên cứu ở Việt Nam thường tập trung vào các mô hình ra quyết định chung, thiếu phân tích chuyên sâu về hoạt động marketing, truyền thông; trong khi đó, nghiên cứu quốc tế lại không hoàn toàn phù hợp với hành vi của sinh viên Việt Nam. Vì vậy, nghiên cứu này được thực hiện nhằm phân tích mối quan hệ giữa các nhân tố Integrated Marketing Communications (IMC) - marketing - truyền thông tích hợp, hình ảnh thương hiệu và quyết định chọn trường của người học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 162, Kỳ 2 .- Tr.87-91-
dc.subjectNgười họcvi_VN
dc.subjectThương hiệuvi_VN
dc.subjectMarketing-truyền thông tích hợpvi_VN
dc.subjectKhoa Kinh doanh và Luậtvi_VN
dc.subjectĐại học Quốc tế Sài Gònvi_VN
dc.titleThiết kế mô hình nghiên cứu mối quan hệ giữa marketing-truyền thông tích hợp, hiệu quả thương hiệu và quyết định lựa chọn của người học: Trường hợp Khoa Kinh doanh và Luật, Trường Đại học Quốc tế Sài Gònvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.28 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.224.115


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.