Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112406
Nhan đề: Thiết kế mô hình nghiên cứu mối quan hệ giữa marketing-truyền thông tích hợp, hiệu quả thương hiệu và quyết định lựa chọn của người học: Trường hợp Khoa Kinh doanh và Luật, Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn
Tác giả: Huỳnh, Đức Duy
Nguyễn, Thành Đại
Từ khoá: Người học
Thương hiệu
Marketing-truyền thông tích hợp
Khoa Kinh doanh và Luật
Đại học Quốc tế Sài Gòn
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 162, Kỳ 2 .- Tr.87-91
Tóm tắt: Các nghiên cứu ở Việt Nam thường tập trung vào các mô hình ra quyết định chung, thiếu phân tích chuyên sâu về hoạt động marketing, truyền thông; trong khi đó, nghiên cứu quốc tế lại không hoàn toàn phù hợp với hành vi của sinh viên Việt Nam. Vì vậy, nghiên cứu này được thực hiện nhằm phân tích mối quan hệ giữa các nhân tố Integrated Marketing Communications (IMC) - marketing - truyền thông tích hợp, hình ảnh thương hiệu và quyết định chọn trường của người học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112406
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.28 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.17.112


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.