Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112419
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHà, Thị Hải Thi-
dc.date.accessioned2025-03-04T08:27:39Z-
dc.date.available2025-03-04T08:27:39Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112419-
dc.description.abstractThông qua bài viết, tác giả đánh giá thực trạng năng lực tự học của sinh viên (SV) ngành Giáo dục thể chất trường Đại học Thủ đô Hà Nội trên cả hai phương diện lý thuyết và thực hành. Tác giả tiến hành phân tích chuyên sâu về các yếu tố góp phần gây ra hạn chế trong khả năng tự học, xem xét góc độ của SV, người hướng dẫn và cơ sở giáo dục. Trên cơ sở nghiên cứu này, tác giả đề xuất các biện pháp nhằm nâng cao năng lực tự học cho SV chương trình Giáo dục thể chất tại Trường Đại học Thủ đô Hà Nội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 162, Kỳ 2 .- Tr.107-112-
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectThể dụcvi_VN
dc.subjectLý thuyếtvi_VN
dc.subjectThực hànhvi_VN
dc.subjectĐại học Thủ đô Hà Nộivi_VN
dc.titleBiện pháp nâng cao năng lực tự học cho sinh viên chuyên ngành Giáo dục thể chất, Trường Đại học Thủ đô Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.57 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.186.200


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.