Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112490
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorDương, Thị Hương Lan-
dc.date.accessioned2025-03-06T03:43:26Z-
dc.date.available2025-03-06T03:43:26Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-1342-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112490-
dc.description.abstractTrong công cuộc chuyển đổi số, việc nâng cao chất lượng giảng dạy tại các trường đại học nói chung và học phần Kỹ năng sử dụng Công nghệ thông tin nói riêng là nhu cầu cấp thiết. Vì vậy, phân tích thực trạng sẽ đưa ra được một số giải pháp nâng cao chất lượng giảng dạy. Trong khuôn khổ bài viết này, thực trạng nâng cao chất lượng chất lượng giảng dạy học phần Kỹ năng sử dụng Công nghệ thông tin cơ bản tại Trường Đại học Công đoàn được đề cập bao gồm các khía cạnh liên quan tới học phần, các đặc điểm ảnh hưởng tới chất lượng giảng dạy, phân tích các đặc điểm đứng trên quan điểm của người giảng dạy và sinh viên, đồng thời đánh giá các đặc điểm đã phân tích. Từ đó, các giải pháp được nêu ra giúp nâng cao chất lượng giảng dạy của học phần. Bài viết dựa trên kết quả nghiên cứu đề tài cấp cơ sở năm học 2023-2024: "Nâng cao chất lượng giảng dạy học phần Kỹ năng sử dụng Công nghệ thông tin cơ bản tại Trường Đại học Công đoàn" do ThS. Dương Thị Lan Hương - Bộ môn Tin học chủ nhiệm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu khoa học công đoàn;Số 35 .- Tr.93-98-
dc.subjectGiải phápvi_VN
dc.subjectChất lượng giảng dạyvi_VN
dc.subjectCông nghệ thông tinvi_VN
dc.titleThực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng giảng dạy học phần Kỹ năng sử dụng Công nghệ thông tin cơ bản tại Trường Đại học Công đoànvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu khoa học công đoàn

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
642.27 kBAdobe PDF
Your IP: 3.22.216.30


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.