Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112503
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Hạnh-
dc.date.accessioned2025-03-07T03:58:17Z-
dc.date.available2025-03-07T03:58:17Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112503-
dc.description.abstractTrải nghiệm nhân viên là cách tổ chức thiết kế môi trường làm việc để nhân viên cảm thấy hài lòng, được công nhận và phát triển. Theo quan niệm hiện đại, trải nghiệm nhân viên không chỉ tập trung vào sự gắn kết hay các chính sách đãi ngộ mà mở rộng hơn đến việc cá nhân hóa các điều kiện làm việc, cảm xúc, và sự kết nối của họ với tổ chức (Kenedyfitch, 2024). Bài viết tập trung nghiên cứu vai trò của trải nghiệm nhân viên đối với nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 674+675 .- Tr.22-24-
dc.subjectNgân hàng thương mại Việt Namvi_VN
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectTrải nghiệm nhân viênvi_VN
dc.titleVai trò của trải nghiệm nhân viên đối với nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.89 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.137.102


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.