Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112504
Title: Các tiền tố về nhận thức trong việc sử dụng thương mại di động
Authors: Nguyễn, Khánh Ly
Nguyễn, Duy Thanh
Keywords: Thương mại di động
Tiền tố
Nhận thức
Issue Date: 2025
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 674+675 .- Tr.25-27
Abstract: Nghiên cứu này dựa trên nền tảng của các lý thuyết chấp nhận và sử dụng công nghệ (TAM, UTAUT), và các nghiên cứu liên quan để kiểm định mô hình nghiên cứu với 220 mẫu khảo sát nhằm đánh giá các tiền tố về nhận thức trong việc sử dụng thương mại di động. Kết quả phân tích dữ liệu theo mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) cho thấy tất cả bốn giả thuyết nghiên cứu đều được chấp nhận. Cụ thể, các yếu tố nhận thức rủi ro, nhận thức chi phí tác động tiêu cực tới giá trị nhận thức, và nhận thức tính phổ biến tác động tích cực tới giá trị nhận thức, và giá trị nhận thức tác động tích cực tới sử dụng thương mại di động.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112504
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.81 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.126.159


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.