Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112528
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng ngẫn hứng trên trang thương mại điện tử Shopee
Tác giả: Nguyễn, Văn Đạt
Từ khoá: Thương mại điện tử Shopee
Nhân tố ảnh hưởng
Mua hàng ngẫu hứng
Việt Nam
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 674+675 .- Tr.40-42
Tóm tắt: Thương mại điện tử tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, việc nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng ngẫu hứng trên trang thương mại điện tử Shopee của khách vô cùng cấp thiết. Bởi vì hành vi mua sắm của người tiêu dùng đang ngày càng thay đổi và việc mua hàng ngẫu hứng trở thành một xu hướng phổ biến. Nghiên cứu này nhằm xác định những yếu tố nào tác động đến quyết định mua hàng ngẫu hứng của khách hàng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh? Từ đó đưa ra các hàm ý quản trị nhằm gia tăng sự trải nghiệm người dùng và mua sắm một cách hiệu quả hơn.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112528
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.83 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.232


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.