Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112528
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Đạt-
dc.date.accessioned2025-03-10T02:13:57Z-
dc.date.available2025-03-10T02:13:57Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112528-
dc.description.abstractThương mại điện tử tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, việc nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng ngẫu hứng trên trang thương mại điện tử Shopee của khách vô cùng cấp thiết. Bởi vì hành vi mua sắm của người tiêu dùng đang ngày càng thay đổi và việc mua hàng ngẫu hứng trở thành một xu hướng phổ biến. Nghiên cứu này nhằm xác định những yếu tố nào tác động đến quyết định mua hàng ngẫu hứng của khách hàng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh? Từ đó đưa ra các hàm ý quản trị nhằm gia tăng sự trải nghiệm người dùng và mua sắm một cách hiệu quả hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 674+675 .- Tr.40-42-
dc.subjectThương mại điện tử Shopeevi_VN
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectMua hàng ngẫu hứngvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng ngẫn hứng trên trang thương mại điện tử Shopeevi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.83 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.