Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112538
Title: Các yếu tố quản trị quan hệ khách hàng ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng: Trường hợp các công ty lữ hành tại Bình Định
Authors: Đặng, Hồng Vương
Đặng, Hồng Viên
Keywords: Công ty lữ hành
Bình Định
Yếu tố quản trị quan hệ khách hàng
Sự hài lòng
Khách hàng
Issue Date: 2025
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 674+675 .- Tr.70-72
Abstract: Mục tiêu của nghiên cứu nhằm phân tích và đánh giá các nhân tố quản trị quan hệ khách hàng ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng của các Công ty lữ hành tại Bình Định. Nghiên cứu thực hiện khảo sát 285 khách hàng sử dụng dịch vụ du lịch của các Công ty lữ hành tại Bình Định. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các nhân tố quản trị quan hệ khách hàng tác động đến sự hài lòng của khách hàng của các Công ty du lịch lữ hành gồm: (1) Hành vi nhân viên; (2) Sản phẩm; (3) Giá cả dịch vụ; (4) Tương tác mạng xã hội; và (5) Giải quyết vấn đề.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112538
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.77 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.219.130


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.