Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112538
Nhan đề: Các yếu tố quản trị quan hệ khách hàng ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng: Trường hợp các công ty lữ hành tại Bình Định
Tác giả: Đặng, Hồng Vương
Đặng, Hồng Viên
Từ khoá: Công ty lữ hành
Bình Định
Yếu tố quản trị quan hệ khách hàng
Sự hài lòng
Khách hàng
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 674+675 .- Tr.70-72
Tóm tắt: Mục tiêu của nghiên cứu nhằm phân tích và đánh giá các nhân tố quản trị quan hệ khách hàng ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng của các Công ty lữ hành tại Bình Định. Nghiên cứu thực hiện khảo sát 285 khách hàng sử dụng dịch vụ du lịch của các Công ty lữ hành tại Bình Định. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các nhân tố quản trị quan hệ khách hàng tác động đến sự hài lòng của khách hàng của các Công ty du lịch lữ hành gồm: (1) Hành vi nhân viên; (2) Sản phẩm; (3) Giá cả dịch vụ; (4) Tương tác mạng xã hội; và (5) Giải quyết vấn đề.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112538
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.77 MBAdobe PDF
Your IP: 3.140.244.225


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.