Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112538
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐặng, Hồng Vương-
dc.contributor.authorĐặng, Hồng Viên-
dc.date.accessioned2025-03-10T02:37:53Z-
dc.date.available2025-03-10T02:37:53Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112538-
dc.description.abstractMục tiêu của nghiên cứu nhằm phân tích và đánh giá các nhân tố quản trị quan hệ khách hàng ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng của các Công ty lữ hành tại Bình Định. Nghiên cứu thực hiện khảo sát 285 khách hàng sử dụng dịch vụ du lịch của các Công ty lữ hành tại Bình Định. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các nhân tố quản trị quan hệ khách hàng tác động đến sự hài lòng của khách hàng của các Công ty du lịch lữ hành gồm: (1) Hành vi nhân viên; (2) Sản phẩm; (3) Giá cả dịch vụ; (4) Tương tác mạng xã hội; và (5) Giải quyết vấn đề.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 674+675 .- Tr.70-72-
dc.subjectCông ty lữ hànhvi_VN
dc.subjectBình Địnhvi_VN
dc.subjectYếu tố quản trị quan hệ khách hàngvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.titleCác yếu tố quản trị quan hệ khách hàng ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng: Trường hợp các công ty lữ hành tại Bình Địnhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.77 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.