Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112588
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trương, Hoàng Trung | - |
dc.contributor.author | Hoàng, Bảo Trân | - |
dc.contributor.author | Võ, Ngọc Thiên Phụng | - |
dc.date.accessioned | 2025-03-11T04:00:04Z | - |
dc.date.available | 2025-03-11T04:00:04Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112588 | - |
dc.description.abstract | Văn hóa truyền thống Trung Quốc có lịch sử lâu đời và nội dung phong phú, khiến việc giảng dạy trở nên khá khó khăn. Bài viết này áp dụng phương pháp giảng dạy đa phương thức vào việc thiết kế và triển khai thực tế các bài học về văn hóa truyền thống Trung Quốc, đặc biệt tập trung vào Tết Nguyên đán ("春节"). Dựa trên kết quả khảo sát và kinh nghiệm thu thập được từ việc giảng dạy thực tế, chúng tôi phân tích những ưu điểm của phương pháp giảng dạy đa phương thức và tóm tắt một số cân nhắc khi áp dụng phương pháp này vào thực tế. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 162, Kỳ 2 .- Tr.340-345 | - |
dc.subject | Nghiên cứu | vi_VN |
dc.subject | Ứng dụng | vi_VN |
dc.subject | Phương pháp giảng dạy | vi_VN |
dc.subject | Phương pháp giảng dạy đa phương thức | vi_VN |
dc.subject | Văn hóa truyền thống Trung Quốc | vi_VN |
dc.title | Nghiên cứu ứng dụng phương pháp giảng dạy đa phương thức trong giảng dạy văn hóa truyền thống Trung Hoa cho sinh viên | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.59 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.190.219.249 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.