Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112588
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrương, Hoàng Trung-
dc.contributor.authorHoàng, Bảo Trân-
dc.contributor.authorVõ, Ngọc Thiên Phụng-
dc.date.accessioned2025-03-11T04:00:04Z-
dc.date.available2025-03-11T04:00:04Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112588-
dc.description.abstractVăn hóa truyền thống Trung Quốc có lịch sử lâu đời và nội dung phong phú, khiến việc giảng dạy trở nên khá khó khăn. Bài viết này áp dụng phương pháp giảng dạy đa phương thức vào việc thiết kế và triển khai thực tế các bài học về văn hóa truyền thống Trung Quốc, đặc biệt tập trung vào Tết Nguyên đán ("春节"). Dựa trên kết quả khảo sát và kinh nghiệm thu thập được từ việc giảng dạy thực tế, chúng tôi phân tích những ưu điểm của phương pháp giảng dạy đa phương thức và tóm tắt một số cân nhắc khi áp dụng phương pháp này vào thực tế.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 162, Kỳ 2 .- Tr.340-345-
dc.subjectNghiên cứuvi_VN
dc.subjectỨng dụngvi_VN
dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi_VN
dc.subjectPhương pháp giảng dạy đa phương thứcvi_VN
dc.subjectVăn hóa truyền thống Trung Quốcvi_VN
dc.titleNghiên cứu ứng dụng phương pháp giảng dạy đa phương thức trong giảng dạy văn hóa truyền thống Trung Hoa cho sinh viênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.59 MBAdobe PDF
Your IP: 18.190.219.249


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.