Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112588
Nhan đề: Nghiên cứu ứng dụng phương pháp giảng dạy đa phương thức trong giảng dạy văn hóa truyền thống Trung Hoa cho sinh viên
Tác giả: Trương, Hoàng Trung
Hoàng, Bảo Trân
Võ, Ngọc Thiên Phụng
Từ khoá: Nghiên cứu
Ứng dụng
Phương pháp giảng dạy
Phương pháp giảng dạy đa phương thức
Văn hóa truyền thống Trung Quốc
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 162, Kỳ 2 .- Tr.340-345
Tóm tắt: Văn hóa truyền thống Trung Quốc có lịch sử lâu đời và nội dung phong phú, khiến việc giảng dạy trở nên khá khó khăn. Bài viết này áp dụng phương pháp giảng dạy đa phương thức vào việc thiết kế và triển khai thực tế các bài học về văn hóa truyền thống Trung Quốc, đặc biệt tập trung vào Tết Nguyên đán ("春节"). Dựa trên kết quả khảo sát và kinh nghiệm thu thập được từ việc giảng dạy thực tế, chúng tôi phân tích những ưu điểm của phương pháp giảng dạy đa phương thức và tóm tắt một số cân nhắc khi áp dụng phương pháp này vào thực tế.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112588
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.59 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.7.20


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.