Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112588
Nhan đề: | Nghiên cứu ứng dụng phương pháp giảng dạy đa phương thức trong giảng dạy văn hóa truyền thống Trung Hoa cho sinh viên |
Tác giả: | Trương, Hoàng Trung Hoàng, Bảo Trân Võ, Ngọc Thiên Phụng |
Từ khoá: | Nghiên cứu Ứng dụng Phương pháp giảng dạy Phương pháp giảng dạy đa phương thức Văn hóa truyền thống Trung Quốc |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 162, Kỳ 2 .- Tr.340-345 |
Tóm tắt: | Văn hóa truyền thống Trung Quốc có lịch sử lâu đời và nội dung phong phú, khiến việc giảng dạy trở nên khá khó khăn. Bài viết này áp dụng phương pháp giảng dạy đa phương thức vào việc thiết kế và triển khai thực tế các bài học về văn hóa truyền thống Trung Quốc, đặc biệt tập trung vào Tết Nguyên đán ("春节"). Dựa trên kết quả khảo sát và kinh nghiệm thu thập được từ việc giảng dạy thực tế, chúng tôi phân tích những ưu điểm của phương pháp giảng dạy đa phương thức và tóm tắt một số cân nhắc khi áp dụng phương pháp này vào thực tế. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112588 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.59 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.15.7.20 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.