Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112603
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Thị Hạnh-
dc.date.accessioned2025-03-11T06:56:42Z-
dc.date.available2025-03-11T06:56:42Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/112603-
dc.description.abstractBài viết tập trung vào việc xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm tại các trường mầm non ở quận Cầu Giấy, Hà Nội. Phương pháp này đặt trẻ vào vị trí trung tâm của quá trình giáo dục, tạo điều kiện cho trẻ phát triển toàn diện thông qua việc tham gia tích cực vào các hoạt động học tập và vui chơi. Việc thiết kế môi trường học tập phong phú, đa dạng và phù hợp với nhu cầu, sở thích của trẻ giúp kích thích sự tò mò, sáng tạo và khả năng tự khám phá. Giáo viên đóng vai trò hướng dẫn, hỗ trợ, tạo cơ hội cho trẻ trải nghiệm và phát triển kỹ năng xã hội. Việc áp dụng phương pháp này góp phần nâng cao chất lượng giáo dục mầm non, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 163, Kỳ 1 .- Tr.52-57-
dc.subjectGiáo dục lấy trẻ làm trung tâmvi_VN
dc.subjectMôi trường giáo dục mầm nonvi_VN
dc.subjectPhát triển toàn diệnvi_VN
dc.titleXây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm ở các trường mầm non quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.24 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.9


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.